Giỏ hàng

Tại sao thuê bao Itelecom không thể gửi tin nhắn đi được?

Nếu điện thoại quý khách không gửi tin được tin nhắn, quý khách vui lòng kiểm tra lại thông tin tài khoản còn tiền hay không, có bị khoá 1 chiều hay không? Nếu hết tiền bị khoá 1 chiều thì vui lòng nạp thêm tiền vào tài khoản để tiếp tục gửi tin nhắn. Nếu điện thoại vẫn còn tiền và không bị khoá, quý khách vui lòng xem lại phần cài đặt tin nhắn của mình.

Quý khách vui lòng thực hiện lại việc cài đặt mã số trung tâm tin nhắn theo hướng dẫn sau:
Cách 1: Chọn Tin nhắn/Messages hoặc Mail -> Cài đặt tin nhắn/message setting -> Mã số trung tâm tin nhắn/SMS center -> Nhập mã số trung tâm tin nhắn là: +8491020005
Xin lưu ý: dấu "+" phải được nhập ngay trước dãy số của mã trung tâm tin nhắn.
Tùy từng loại máy điện thoại có thể phải nhập xác nhận mã số trung tâm một lần nữa.
Cách 2: Thao tác: **5005*7672*+8491020005# ok.

-Trong trường hợp do điện thoại chặn truy cập quyền của sim, quý khách vui lòng thao tác: Cài đặt-> Ứng dụng-> Tất cả-> Nhắn tin, sau đó kéo xuống phần Cấp phép, chọn Luôn cho phép.( Đối với hệ ĐH Android).

Nếu đã thực hiện theo hướng dẫn mà vẫn không thể gửi tin nhắn, quý khách vui lòng liên hệ đến số tổng đài 19001087 để được hỗ trợ.

Facebook Google+ Top