Giỏ hàng
Itelecom có dịch vụ 3G/4G chưa?


Trả lời

Hiện nay Itelecom đã cung cấp dịch vụ 3G/4G

Cách đăng ký dịch vụ 3G/4G?


Trả lời

Hiện dịch vụ 3G/4G đã được kích hoạt sẵn trên SIM và Itelecom cũng đã hỗ trợ cài đặt sẵn cấu hình trên máy điện thoại của Quý khách. Quý khách vui lòng bật tính năng truy cập dữ liệu mạng trên điện thoại.

ITelecom hiện nay đang cung cấp các gói 3G/4G nào?


Trả lời
  1. Gói cước ID30: 30.000đ/ tháng - 2GB/ tháng
  1. Gói cước ID50: 50.000đ/ tháng - 4GB/ tháng
  1. Gói cước IC99: 99.000đ/ tháng - 5GB/ tháng. Miễn phí 100 phút gọi nội mạng (ITelecom và Vinaphone)  Miễn phí 100 phút gọi ngoại mạng.
  1. Gói cước IC149: 149.000đ/ tháng - 7GB/ tháng. Miễn phí các cuộc gọi nội mạng (ITelecom và Vinaphone) dưới 20 phút Miễn phí 100 phút gọi ngoại mạng
Cước phí vượt dung lượng (sau khi đã hết số MB/ GB tốc độ cao) của Itelecom là bao nhiêu?


Trả lời

Khách hàng sử dụng hết lưu lượng data ngừng kết nối. Khách hàng sử dụng hết lưu lượng SMS và thoại áp dụng theo giá cước của loại cước nền mà khách hàng đang sử dụng.

Cách đăng ký, kiểm tra, hủy của các gói cước dữ liệu?


Trả lời

- Đăng ký gói cước:

DK <Tên gói cước> Hoặc <Tên gói cước> ON Hoặc <Tên gói cước> gửi tới 8968(miễn phí)

- Kiểm tra dung lượng gói cước đang sử dụng:

TRACUU <Tên gói cước> gửi tới 8968(miễn phí)

- Hủy gói cước:

HUY <Tên gói cước> Hoặc <Tên gói cước> OFF gửi tới 8968(miễn phí)

Cước Data dùng theo dung lượng được tính như thế nào?


Trả lời

Nếu quý khách truy cập dữ liệu Data không theo gói mà theo dung lượng, Cước Data D0 được tính: 200đ/MB, (9,76 đồng/50 KB) (50KB + 50KB. Đơn vị tính cước tối thiểu: 50 KB, phần lẻ < 50 KB được tính tròn thành 50 KB)

Thủ tục hòa mạng thuê bao ITelecom như thế nào?
Trả lời

-Nếu KH là cá nhân: mang CMND/ Thẻ CCCD/ Hộ chiếu còn hạn sử dụng đến các điểm giao dịch của ITelecom.

-Nếu KH là doanh nghiệp, tổ chức: Mang Giấy phép Đăng ký kinh doanh, Giấy Chứng nhận đầu tư,…,  Giấy giới thiệu, ủy quyền của chủ doanh nghiệp (Nếu người đại diện hòa mạng không phải là người có tên trên GPKD), CMND/Thẻ CCCD/Hộ chiếu còn thời hạn của người đại diện hòa mạng.

Có thể mua sim ITelecom ở đâu?
Trả lời

Khách hàng mang theo CMND đến các cửa hàng trực tiếp và Điểm giao dịch của ITelecom trên toàn quốc để được hỗ trợ.

Một CMND được đăng ký bao nhiêu thuê bao ITelecom?
Trả lời

Theo quy định mới, mỗi khách hàng (ứng với một CMND) được phép đăng ký nhiều sim ITelecom , không giới hạn số lượng

Giá sim, cước phí hòa mạng thuê bao ITelecom là bao nhiêu?
Trả lời

Giá sim là 50.000 vnđ đã bao gồm VAT và cước hòa mạng. (Giá sim có thể dao động tùy vào số được chọn).

Có thể nạp tiền vào tài khoản trả trước bằng những hình thức nào?
Trả lời

Hiện tại KH có thể mua thẻ cào VinaPhone để nạp tiền theo thao tác *100*mã thẻ nạp#ok, hặc nạp tiền qua sim Eload.  ITelecom đang tiến hành triển khai thêm các hình thức nạp tiền khác, thời gian tới sẽ cung cấp tới quý khách.

ITelecom sử dụng hình thức nạp thẻ cào của VinaPhone, vậy số ngày sử dụng tương ứng với giá trị thẻ được tính như thế nào?
Trả lời

Hiện nay Itelecom đang sử dụng thẻ cào của mạng VinaPhone. Các mệnh giá thẻ nạp và số ngày sử dụng tương ứng được áp dụng giống như mạng VinaPhone. Ví dụ:

Từ 30.000 đ đến < 50.000đ: 30 ngày

Từ 50.000 đ đến < 100.000đ: 60 ngày

Tại sao thuê bao Itelecom không thể gửi tin nhắn đi được?
Trả lời

Nếu điện thoại quý khách không gửi tin được tin nhắn, quý khách vui lòng kiểm tra lại thông tin tài khoản còn tiền hay không, có bị khoá 1 chiều hay không? Nếu hết tiền bị khoá 1 chiều thì vui lòng nạp thêm tiền vào tài khoản để tiếp tục gửi tin nhắn. Nếu điện thoại vẫn còn tiền và không bị khoá, quý khách vui lòng xem lại phần cài đặt tin nhắn của mình.

Quý khách vui lòng thực hiện lại việc cài đặt mã số trung tâm tin nhắn theo hướng dẫn sau:
Cách 1: Chọn Tin nhắn/Messages hoặc Mail -> Cài đặt tin nhắn/message setting -> Mã số trung tâm tin nhắn/SMS center -> Nhập mã số trung tâm tin nhắn là: +8491020005
Xin lưu ý: dấu "+" phải được nhập ngay trước dãy số của mã trung tâm tin nhắn.
Tùy từng loại máy điện thoại có thể phải nhập xác nhận mã số trung tâm một lần nữa.
Cách 2: Thao tác: **5005*7672*+8491020005# ok.

-Trong trường hợp do điện thoại chặn truy cập quyền của sim, quý khách vui lòng thao tác: Cài đặt-> Ứng dụng-> Tất cả-> Nhắn tin, sau đó kéo xuống phần Cấp phép, chọn Luôn cho phép.( Đối với hệ ĐH Android).

Nếu đã thực hiện theo hướng dẫn mà vẫn không thể gửi tin nhắn, quý khách vui lòng liên hệ đến số tổng đài 19001087 để được hỗ trợ.

Các ưu đãi và cách đăng ký gói cước May?
Trả lời

MAY là gói combo ưu đãi gồm thoai, data, tin nhắn.

Cước phí: 77.000đ/ tháng

Gọi thoại: Miễn phí các cuộc gọi nội mạng (ITelecom và Vinaphone) dưới 20 phút. Miễn phí 30 phút gọi ngoại mạng

Data: 90GB - 3GB/ngày

Tin nhắn SMS: Miễn phí 60 tin nhắn SMS nội mạng (I-Telecom và Vinaphone).

Cách đăng ký: DK MAY gửi tới đầu số 8968

Gói bổ trợ nào hỗ trợ giảm cước thoại nội mạng, ngoại mạng?
Trả lời

* Gói cước IC9: Cước phí: 99.000 đồng/ tháng .

Gọi thoại: Miễn phí 100 phút gọi nội mạng (ITelecom và Vinaphone)  Miễn phí 100 phút gọi ngoại mạng

Data: 5GB/tháng

 

*Gói cước IC149: Cước phí: 149.000 đồng/ tháng

Gọi thoại: Miễn phí các cuộc gọi nội mạng (ITelecom và Vinaphone) dưới 20 phút. Miễn phí 100 phút gọi ngoại mạng.

Data: 7 GB/tháng

Gói bổ trợ nào hỗ trợ giảm cước thoại nội mạng, ngoại mạng, tin nhắn SMS?
Trả lời

Gói cước MAY: Chỉ với 77.000 đồng/ tháng, quý khách có ngay combo ưu đãi cực lớn, bao gồm:

- Gọi thoại : Miễn phí các cuộc gọi nội mạng (ITelecom và Vinaphone) dưới 20 phút. Miễn phí 30 phút gọi ngoại mạng

- Data: 3GB/ngày - 90GB/ tháng ( hết lưu lượng, ngắt kế nối)

- Tin nhắn SMS: Miễn phí 60 tin nhắn SMS nội mạng (ITelecom và Vinaphone).

Lưu ý: Gói cước áp dụng cho công nhân tại các khu công nghiệp thuộc 9 tỉnh Itelecom đang triển khai: Hà Nội, Thái Nguyên, Bắc Ninh, Vĩnh Phúc, Bắc Giang, TP Hồ Chí Minh. Đồng Nai, Bình Dương, Long An.

Itelecom có các dịch vụ GTGT nào?
Trả lời

Hiện nay ITelecom có 4 DV GTGT, đó là : Nhạc chuông chờ, cuộc gọi nhỡ, chặn cuộc gọi, chặn tin nhắn.

Theo Quy định của Dịch vụ áp dụng cho thuê bao VinaCard.

ITelecom đã triển khai dịch vụ eSim chưa?
Trả lời

Hiện nay Itelecom chưa triển khai dịch vụ eSim

ITelecom đã hỗ trợ chuyển vùng quốc tế chưa?
Trả lời

Hiện tại ITelecom chưa hỗ trợ dịch vụ roaming quốc tế.

Cước gọi thoại và nhắn tin quốc tế của ITelecom là bao nhiêu?
Trả lời

Trả lời:

-Cước gọi quốc tế: 3.000 đồng/phút

-Cước nhắn tin quốc tế: 2.500đ/bản tin

Địa chỉ và thời gian làm việc của Phòng giao dịch ITelecom tại Hà Nội như thế nào?
Trả lời

Phòng giao dịch tại Hà Nội có địa chỉ cụ thể là: B020, tòa nhà The Manor, đường Mễ Trì, Nam Từ Liêm, HN. Thời gian làm việc hiện nay:

- Từ thứ 2 - thứ 6 hàng tuần: Sáng 8:00-12:00, chiều 13:30- 17:30

- Thứ 7 làm việc từ 8:00 - 12:00

Thuê bao đang bị khóa 2 chiều thì có sử dụng lại được không? Khi tôi dùng lại thì có nhận được ưu đãi gì không?
Trả lời

Theo vòng đời thuê bao, khi thuê bao bị chặn 2 chiều sẽ có thêm thời gian chờ 30 ngày trước khi rơi vào trạng thái hủy và bị thu hồi về kho số. Trong thời gian này, Quý khách chỉ cần nạp tiền để khôi phục và tiếp tục sử dụng các dịch vụ của gói cước ITelecom.
Để biết các ưu đãi dành riêng cho thuê bao của mình, Quý khách vui lòng liên hệ Tổng đài 19001087.

Hình thức liên hệ với ITelecom để hỏi thông tin/khiếu nại về sản phẩm và dịch vụ?
Trả lời

Để được hỗ trợ mọi thông tin liên quan đến sản phẩm, dịch vụ của ITelecom , Quý khách có thể liên hệ số tổng đài CSKH 19001087, gửi thư về địa chỉ mail:dvkh@itelecom.vn hoặc truy cập website tại địa chỉ didong.itelecom.vn hoặc fan page địa  chỉ: https://www.facebook.com/itelecom.vn/

Facebook Google+ Top